1. Home
  2. Điểm đến
  3. Những địa điểm mới nhất ở Vũng Tàu để sống ảo đẹp mê ly
admin 1 năm trước

Những địa điểm mới nhất ở Vũng Tàu để sống ảo đẹp mê ly

Cùng “đổi gió” với những địa điểm mới nhất ở Vũng Tàu với cảnh đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh, cực lý tưởng để check-in sống ảo với những bức hình đẹp lung linh nhé.

Địa điểm hoàn toàn mới ở Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu là địa điểm được biết đến với những thiên đường sống ảo tuyệt đẹp, nếu đã quá quen thuộc với bến du thuyền Marina, hồ Đá Xanh, cánh đồng cừu… thì hãy cùng “đổi gió” với những địa điểm mới nhất ở Vũng Tàu để sống ảo cực chất nhé.

1. Lens Studio

– Địa chỉ: 2 Phạm Ngọc Thạch, P.9, TP.Vũng Tàu

Lens Studio bây giờ là địa điểm mới nhất ở Vũng Tàu khai trương năm 2022, kết hợp giữa studio và cafe theo phong cách Nhật xưa. Nơi đây được mệnh danh là “thị trấn Nhật Bản thu nhỏ”. Bất kỳ góc nào ở Lens Studio cũng lý tưởng để check-in ảnh đẹp như đang ở xứ sở hoa anh đào. Ở Lens Studio, không những có view đẹp mà bạn cũng có thể thưởng thức những thức uống rất ngon.

địa điểm hoàn toàn mới ở Vũng Tàu - Lens Studio
Lens Studio được thiết kế giống như một Nhật Bản thu nhỏ tại Vũng Tàu. Ảnh: TOKYOMETRO
Địa điểm mới toanh tại Vũng Tàu - Lens Studio
Sống ảo cực đẹp tại Lens Studio. Ảnh: TOKYOMETRO

2. The Chill Garden

– Địa chỉ: 83/11A Bình Giã, P.8, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

The Chill Garden là một trong những những địa điểm mới nhất ở Vũng Tàu được giới trẻ yêu thích hiện nay. Đây là nhà hàng, cafe nổi tiếng với sân vườn thơ mộng, cực chill để sống ảo. Điểm nhấn của The Chill Garden chính là chiếc xe gỗ trong vườn, cùng với không gian rộng rãi, thoáng mát lý tưởng để ăn uống, hẹn hò.

địa điểm du lịch mới tại Vũng Tàu - The Chill Garden
The Chill Garden có khung cảnh thiên nhiên yên bình
địa điểm du lịch mới tại Vũng Tàu - The Chill Garden
Thưởng thức những bữa ăn ngon tại The Chill Garden. Ảnh: Ngọc Bội Võ

3. Bình An Village

– Địa chỉ: Tọa lạc tại số 1 Trần Phú, nằm ở khu bãi trước Vũng Tàu

Làng Bình An, địa điểm mới nhất ở Vũng Tàu tọa lạc cách trung tâm Sài Gòn khoảng 120km. Nơi đây được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng với những căn biệt thự mới có không gian thơ mộng ngay sát bãi biển. Ngôi làng này có lối kiến ​​trúc độc đáo, đó là những phòng ngủ được thiết kế gần gũi với thiên nhiên từ những vật liệu như: Ngói, tường gỗ, gạch thô… Bình An Village được mệnh danh là “Đà Lạt giữa lòng phố biển”. Đến với Bình An Village, du khách sẽ được tắm mát trong hồ nước ngọt, ngắm cảnh đẹp và sống ảo với dàn hoa giấy xinh xắn.

địa điểm du lịch mới tại Vũng Tàu - Bình An Village
Bình An Village được thiết kế với không gian gần gũi, ấm cúng
địa điểm du lịch mới tại Vũng Tàu - Bình An Village
Nghỉ ngơi tại Bình An Village Vũng Tàu

4. Vườn rau sạch Long Hải

Địa điểm mới nhất ở Vũng Tàu tiếp theo mà bạn có thể tham khảo là vườn rau sạch Long Hải. Vườn rau này nằm cách trung tâm Thành phố Vũng Tàu đâu đó khoảng 12km và cách Sài Gòn 100km. Điều thu hút khách đến với vườn rau sạch Long Hải là không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho những cuộc vui cuối tuần.

Địa điểm mới nhất tại Vũng Tàu - Vườn rau sạch Long Hải
Check-in đồng cừu tại vườn rau sạch Long Hải

Vườn rau sạch Long Hải được thiết kế theo mô hình ở Châu Âu, là những luống rau xanh mướt và chuồng cừu. Đến với vườn rau sạch Long Hải, bạn sẽ bắt gặp từng đàn cừu trắng nhởn nhơ gặm cỏ rất dễ thương, check-in sống ảo cực lý tưởng. Ngoài ra, khi đến với vườn rau sạch Long Hải, bạn có thể nằm thư giãn trên bãi biển trong xanh và thưởng thức những món hải sản tươi ngon.

Địa điểm mới nhất tại Vũng Tàu - Vườn rau sạch Long Hải
Vườn rau sạch Long Hải hút khách ở Vũng Tàu

5. Nhà thờ Song Vinh

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình Những địa điểm ít người biết ở Vũng Tàu thì phải kể đến nhà thờ Song Vinh. Nhà thờ gây ấn tượng với du khách bởi lối kiến ​​trúc châu Âu độc đáo, đó là những mái vòm nhọn cổ điển. Bên trong nhà thờ được xây dựng với nhiều cửa sổ lớn mang kiến ​​trúc Gothic độc đáo.

Địa điểm mới nhất tại Vũng Tàu - Nhà thờ Song Vinh
Kiến trúc Châu Âu độc đáo tại nhà thờ Song Vinh.

Dù bên trong hay bên ngoài nhà thờ đều có những góc sống ảo tuyệt đẹp. Không những thế nơi đây còn được ví như một góc Châu Âu thu nhỏ ở gần Vũng Tàu. Vì vậy, bạn không nên bỏ lỡ  địa điểm hoàn toàn mới ở Vũng Tàu này.

Địa điểm mới toanh tại Vũng Tàu - Nhà thờ Song Vinh
Check-in sống ảo cực đẹp tại nhà thờ Song Vinh.

6. Dani Town: Hong Kong bên sườn Vũng Tàu

– Địa chỉ: 60 – 62 Trưng Trắc, P.1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Dani Town là một khu phố ẩm thực rất lạ ở Vũng Tàu, được thiết kế theo phong cách độc đáo khiến nơi đây trở thành điểm đến thu hút giới trẻ. Đến với Dani Town, bạn sẽ có thể sống ảo những bức ảnh đẹp như đang ở Hong Kong, đó là hình ảnh những chiếc đèn lồng đỏ và biển hiệu rực rỡ. Các cửa hàng tại Dani Town rất đa dạng với ẩm thực Hồng Kông chính thống. Các cửa hàng tại Dani Town được thiết kế đậm chất HongKong, từ quán xá, trà sữa, quán vịt quay…

Địa điểm mới nhất tại Vũng Tàu - Dani Town: Hong Kong bên sườn Vũng Tàu
Dani Town: Hong Kong bên Vũng Tàu thu hút giới trẻ. Ảnh: @anhyuannee_
Địa điểm mới nhất tại Vũng Tàu - Dani Town: Hong Kong bên sườn Vũng Tàu
Góc sống ảo tuyệt đẹp ở Dani Town: Hong Kong bên sườn Vũng Tàu. Ảnh: @phuongthaoo171

7. Nhà lộn ngược ở Vũng Tàu

– Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phường 4, Vũng Tàu

Nhà lộn ngược là địa điểm sống ảo đẹp lung linh ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua. Ngôi nhà được thiết kế 3 tầng, 7 phòng thu hút các bạn trẻ đến tham quan, chụp ảnh. Mỗi phòng đều có nhiều góc chụp đẹp đảm bảo độc nhất vô nhị cùng với quán cafe phục vụ đồ uống. Menu đồ uống tại quán đa dạng với nhiều món đồ uống thơm ngon, trang trí đẹp mắt.

Địa điểm mới nhất ở Vũng Tàu - Nhà úp ngược ở Vũng Tàu
Ngôi nhà lộn ngược ở Vũng Tàu có kiến ​​trúc độc đáo
Địa điểm mới nhất ở Vũng Tàu - Nhà lộn ngược ở Vũng Tàu
Check-in siêu đẹp tại nhà úp ngược ở Vũng Tàu

Để sống ảo cực đẹp tại những địa điểm mới nhất ở Vũng Tàu ở trên đây, bạn cũng nên “bỏ túi” những bí quyết dưới đây nhé:

  • Đối với những địa điểm ngoại cảnh, bạn nên chọn buổi sáng sớm hoặc chiều râm mát để chụp ảnh.
  • Để chọn những góc chụp đẹp nhất để sống ảo, bạn có thể tham khảo trên facebook, instagram, tiktok…
  • Chuẩn bị quần áo, váy và đừng quên một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy ảnh tốt.

Những địa điểm mới nhất ở Vũng Tàu trên đây là những điểm đến lý tưởng để check-in sống ảo và tận hưởng cảnh đẹp của thành phố biển, giúp bạn thư giãn và quên đi mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng. Còn nếu bạn đang tìm nơi để ở khi đến Vũng Tàu thì hãy tham khảo những Khách sạn bãi trước Vũng Tàu nhé.

0 lượt xem | 0 bình luận